การบริหาร Referral สำหรับเว็บที่มีการให้เช่าคนช่วยคลิก

นการเล่นเว็บคลิกนั้น จะมีการทำเงิน ในหลายรูปแบบ เช่น คลิกโฆษณาด้วยตัวเอง หรือ ทำแบบสอบถาม หรือ เช่าคนช่วยคลิก หรือที่เรียกว่า Referral
Referral มาจากไหน??? Referral จริงๆแล้ว ก็คือสมาชิกที่เล่นเว็บในนั้นอยู่นั่นเอง ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเราต้องการเช่า Referral มีสัก 2 ตัว ระบบของเว็บก็จะใช้วิธีสุ่ม และ ส่งมาให้เรา  ถ้าสมาชิกคนนั้นยังเล่นเว็บนั้นอยู่ และสมาชิกคนนั้น เข้ามาคลิกทุกวัน เราก็จะได้ค่าคลิกจากสมาชิกคนนั้นด้วย   ซึ่งการบริหาร Referral นั้น เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก ซึ่งหากเราเช่า Referral มาแล้ว และเราอาจจะโชคร้ายได้รับสมาชิกที่เลิกเล่นเว็บนั้นไปแล้ว (จากสถิติคนส่วนใหญ่จะเลิกเล่นเว็บคลิกภายใน 3 สัปดาห์ เนื่องจากเห็นว่าได้น้อยกว่าที่คาดหวังไว้) ก็จะทำให้เราเสียเงินค่าเช่าไปอย่างสูญเปล่าและเสียโอกาสที่จะได้ ดังนั้นการบริหาร Referral จึงเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อที่จะได้รับ 
Referral ดีๆมาเป็นกองทัพคลิกให้กับเรา ทำให้เราได้สร้างรายได้จากเว็บนั้นแบบยั่งยืน 

ภาพด้านล่าง คือเทคนิคการบริหาร Referral แบบเช่า ซึ่งผู้เขียนบทความได้รวบรวมเทคนิคมาจากเว็บบอร์ดของชาวต่างชาติที่เล่นเว็บคลิกกันอยู่ ซึ่งผู้อ่านสามารถเอาเทคนิคดังกล่าวไปประยุกต์ใช้ในการบริหาร Referral แบบเช่ากันได้จ้ะ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น