Neobux : 6 ขั้นตอนการเช่า referral (คนช่วยคลิก)


ขั้นตอนการเช่า Referral

จะแบ่งเป็น 2 ขั้นตอน คือ
- การนำเงินเข้าบัญชี Neobux ก่อน
- ทำการเช่า Referral หลังจาก นำเงินเข้าบัญชี Neobux แล้ว

ทำการฝากเงินเข้าบัญชี Rental Balance  
1.ก่อนเช่าให้ฝากเงินเข้าบัญชี Rental Balance ก่อน

2.เลือกบัญชีของเราที่จะเอาเงินเข้า Neobux (เลือกได้ทั้ง Main balance / Paypal / Payza) ในตัวอย่าง เลือก Paypal

3.โอนเงินขั้นต่ำเข้า Neobux จำนวน 5$ เลื่อนลูกศร ซ้าย-ขวา ได้ครั้งล่ะ 5$ หลังจากนำเงินเข้า Neobux เรียบร้อยแล้ว ก็ทำการเช่า Referral  Rented



ทำการเช่า Referral ดังนี้
1.เมื่อมีเงินในบัญชี Rental Balance แล้ว ให้คลิกที่ User name ของเรา แล้วคลิกที่ Referral ตามภาพ

2. มีหน้าแพ็คเกจขึ้นมาให้เราเลือก เลือกแพ็คเกจตามจำนวนเงินที่สามารถเช่าได้  แล้วกด YES 

3.จะเห็นว่าในช่อง Referral จะมีจำนวนตัวเลข เช่า Rental ปรากฎอยู่ หลังเช่าเสร็จ แล้วเราจะเห็น รูปคนหมวกเหลืองขึ้นครับ ให้คลิกเข้าดูรายละเอียดต่างๆได้เลย หลังจากเราเช่า Referral มาแล้วเราก็ควรเข้ามาเช็คการทำงานของ Referral แต่ละคนได้ครับ ว่าใครคลิกมา คลิกน้อย 



สัญญลักษณ์ต่างๆ 
ลูกศรสีเขียว 2 อัน คือ Recycle ถ้าเรฟคลิกไม่ดี เราคลิกปุ่มนั้น ระบบจะเปลี่ยนเรฟให้ใหม่ครับ แต่มีค่าใช้จ่าย เสีย 0.07 ดอล ค่าเปลี่ยน 1 ครั้ง (ถ้าจะให้เปลี่ยนฟรีต้องคอยให้เรฟไม่คลิกติดกัน 14 วันครับ)

รูปกุญแจ คือ ต้องบอกก่อนว่า ถ้าเรฟเราไม่คลิกติดต่อกันเกิน 14 วัน ระบบ จะเปลี่ยนเรฟให้ฟรี สำหรับสมาชิก standard และ golden (ส่วน Ultimate รอแค่ 7 วัน) ทีนี้ ถ้าถึงช่วงเวลาวันที่ 14 แล้วเราไม่อยากให้เรฟที่ไม่คลิกถูกเปลี่ยน เราก็กดรูปกุญแจ ล๊อคไว้เลยครับ
หรือใช้ล็อคเรฟ คนที่มีสถิติคลิกดี 

ตัวกล่อง คือ ติ๊กถูกหน้าเรฟที่ต้องการ แล้วเลื่อนลงไปด้านล่างสุดของหน้าเพื่อ เลือกว่าจะ ขอเปลี่ยนเรฟใหม่ (recycle) หรือ ต่ออายุเรฟ

Visualization Filter  คือตัวกรองให้เราเห็นเรฟ

Flag: เลือกสีธงที่เราจะให้โชว์
Lock: เลือกว่าจะให้โชว์เรฟที่เราล๊อคไว้หรือไม่
Average: เลือกโชว์เรฟที่มีค่าเฉลี่ยอยู่ในค่าที่กำหนด
Total of clicks: เลือกโชว์เรฟที่มีจำนวนคลิกอยู่ในค่าที่กำหนด
Last click:  เลือกโชว์เรฟที่คลิกครั้งล่าสุดตอนวันกี่วันสุดท้าย
Referral since: เลือกโชว์เรฟที่อยู่กับเรามาเป็นเวลากี่วัน (เช่น ให้โชว์เรฟที่อยู่กับเรามา 20-30 วัน)
Next Payment: เลือกโชว์เรฟตามวันที่จะหมดอายุ
มีเรฟแค่ 3 คน ฟังชั่นนี้อาจไม่ค่อยได้ใช้ครับ
แต่ถ้ามีเรฟเป็นพันๆคนก็ ช่วยประหยัดเวลาในการบริหารเรฟได้มากครับ

บทความทั่วไป Neobux 
Neobux 4 กฎข้อห้าม ข้อบังคับ ข้อแนะนำ ** ควรอ่านละทำความเข้าใจ เพื่อไม่ให้บัญชีถูกระงับ**


3 ความคิดเห็น:

  1. ทำไมเช่า referal ไม่ได้อะครับ เงินใน paypal ก็มี แต่มันบอกว่า An error occurred. We only accept payments from verified PayPal accounts. ช่วยตอบที

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เรียนแอดมินขอตอบแล้วกันนะครับ คุณวารีนี ฉายแสง คุณยังไม่ได้ยืนยันตัวตนกับ paypal ด้วยการผูกบัญชีธนาคาร บัตรเดบิท หรือ เครดิท ครับ

      ลบ